Saturday, May 7, 2022

ആപേക്ഷിക മാനത്തിൽ നിങ്ങൾ പറയുന്ന 'ഞാൻ' ഉണ്ട്.

 ആപേക്ഷിക മാനത്തിൽ, താൽകാലിക അർത്ഥത്തിൽ നിങ്ങൾ പറയുന്ന 'ഞാൻ' ഉണ്ട്. 


ആ 'ഞാൻ' വെച്ചുള്ള മത്സരവും ആസ്വാദനവും അസൂയയും ശത്രുതയും സൗഹൃദവും രോഗവും വേദനയും വളർച്ചയും തളർച്ചയും എല്ലാമുണ്ട്.


സ്ഥിരമായി നിൽക്കുന്ന, പൂർവ്വ ജന്മത്തിൽ നിന്നും വന്ന, ജനിക്കുമ്പോൾ തന്നെ തോന്നിയ,  ജനിക്കുമ്പോൾ തന്നെ ഉള്ള, സ്ഥിരബോധത്തോടെ accountable ആയിവന്ന, മാറ്റം വരാത്ത, മാറ്റം വന്നിട്ടില്ലാത്ത, മരണാനന്തരത്തിലേക്ക് തുടരുന്ന അതേ 'ഞാൻ' ഇല്ലെന്നെ പറഞ്ഞുള്ളൂ.. 


മരണത്തോടെ ഇല്ലാതാവുന്ന, ജനിച്ചതിന് ശേഷം മെല്ലെ മെല്ലെ ഉണ്ടായ, പിന്നേയും പിന്നേയും  ക്രമേണ ക്രമേണ ഉണ്ടായി വളരുന്ന, വളർന്നു വരുന്ന, തലച്ചോറിൻ്റെ വളർച്ചയും തളർച്ചയും പോലെ വളരുകയും തകരുകയും  ചെയ്യുന്ന 'ഞാൻ' മാത്രമേ ഉള്ളുവെന്ന്. 


അൽഷിമഴ്സ് രോഗിയെയും ഓട്ടിസ്റ്റ് രോഗിയെയും അപസ്മാര രോഗിയെയും അനസ്തേഷ്യ നൽകിയ രോഗിയെയും നോക്കിയാൽ ഇത് മനസിലാവും.

No comments: