Sunday, October 19, 2025

ആറുകാര്യങ്ങൾ: മനുഷ്യൻ എന്താണ്, എന്താവും, എന്തിന് വേണ്ടിജീവിക്കും,

പ്രധാനപ്പെട്ട ആറുകാര്യങ്ങളാണ് മനുഷ്യവിത്തായ ആദം എന്താണ് എന്താവുംഎന്തിന് വേണ്ടിജീവിക്കുംഎങ്ങനെ ലോകത്തെ കൈകാര്യം ചെയ്യും എന്നത് സംബന്ധിച്ച് വ്യക്തമായും സ്പഷ്ടമായും ഖുർആൻ പറഞ്ഞത്സൂചിപ്പിച്ചത്.


ഒന്ന്മനുഷ്യൻ മണ്ണിൽ നിന്നെന്ന പോലെ വേഗതയിൽ നിന്നുകൂടിയാണ് ( വേഗതാബോധത്തിൽനിന്ന്സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നത്


ഭൂമിയായ മണ്ണിൽ ജീവിക്കുന്നമണ്ണിലേക്ക് മടങ്ങുന്ന ജീവികളിൽ എല്ലാ വിഭാഗവുംകാലാകാലങ്ങളിലായി ഒരേ വേഗതയിൽ ജീവിക്കുമ്പോൾ മനുഷ്യൻ മാത്രം വേഗത കൂട്ടിയവനായി.


എന്നുമാത്രമല്ലമനുഷ്യന്റെ കണ്ടുപിടുത്തങ്ങളുടെയും പുരോഗതിയുടെയും വളർച്ചയുടെയുംആകത്തുക തന്നെ വേഗതയും വേഗതക്ക് വേണ്ടിയുള്ളതും എന്നായി.


രണ്ട്മനുഷ്യൻ ദൈവത്തിന്റെ ഭൂമിയിലെ പ്രതിനിധി (ഖലീഫ). 


നാം മാലാഖകളോട് പറഞ്ഞ സന്ദർഭംനാം ഭൂമിയിൽ ഒരു പ്രതിനിധിയെ (ഖലീഫയെ) (മേൽനോട്ടക്കാരനെഉണ്ടാക്കുന്നു” (ഖുർആൻ).


അതുകൊണ്ട് തന്നെ മനുഷ്യൻ:


ഏത് കാലത്തും ഏത് കോലത്തിലും സ്വാഭാവികമായും അധികാര മേൽനോട്ട സ്വഭാവം കാണിക്കുംഏതർത്ഥത്തിലായാലും ദൈവിക അധികാര സ്വഭാവം കാണിക്കും എന്നർത്ഥംഎല്ലാറ്റിനും മേലെആയി മനുഷ്യൻ നിൽക്കും എന്നർത്ഥം.


മൂന്ന്ദൈവത്തിന്റെ പ്രതിനിധിയായമനുഷ്യന് (ഖലീഫക്ക്തന്റെ പ്രാതിനിധ്യം പൂർണമായുംഭാഗിയായും നടത്താൻ വേണ്ട എല്ലാതരം അറിവുകളും ഉത്തരവാദിത്തവും ആദമെന്ന വിത്തിൽനൽകിയിരുന്നുനിക്ഷിപ്തമാക്കിയിരുന്നു എന്നും ഖുർആൻ അർത്ഥശങ്കക്കിടയില്ലാത്ത വിധംപറഞ്ഞുവെച്ചു.


ആദമിനെ എല്ലാ നാമങ്ങളും (സംഗതികളുംപഠിപ്പിച്ചു” (ഖുർആൻ).


എല്ലാ അറിവുകളും നാമങ്ങളാണ്എല്ലാ ക്രിയയും കർമ്മയും ഫലത്തിൽ ഭാഷയിലാകുമ്പോൾഅതാത് സംഗതികൾക്കും പരിപാടികകൾക്കും പ്രവർത്തനങ്ങൾക്കുമുള്ള നാമങ്ങളാണ്പേരുകളാണ്


ഒരു നാമം പഠിക്കുമ്പോൾ അതെന്താണെന്നും എന്തിനാണെന്നും ഉള്ള അറിവ് കൂടി നൽകപ്പെടുന്നുഎല്ലാം ആദമിൽ സാധ്യതയായും വാസ്താവികമായും നിറച്ചും നിക്ഷിപ്തമാക്കിയും വെച്ചിരിക്കുന്നുഎന്നർത്ഥം.


അറിവുകൾ നൽകി മാത്രം മനുഷ്യനെ വെറുതെ വിട്ടില്ല


അറിവിനോടൊപ്പം വേണ്ടഅറിവിനനുസരിച്ച് പ്രവർത്തിക്കാൻ വേണ്ട ഉത്തരവാദിത്തബോധവുംനൽകി.


നിശ്ചയമായും നാം ഉത്തരവാദിത്തം (അമാനത്ത്എന്നതിനെ ഭൂമിയുടെയും പർവ്വതങ്ങളുടെയുംമേൽ (ആകാശഭൂമികളിലെ എല്ലാറ്റിനും മുമ്പിൽ)(ഏറ്റെടുക്കാൻ വേണ്ടിവെച്ചുഅവയെല്ലാംപേടിച്ചകന്ന്, (ഉത്തരവാദിത്തബോധംഏറ്റെടുക്കുന്നതിനെ നിരാകരിച്ചു. (പക്ഷേമനുഷ്യൻഅതേറ്റെടുത്തുഅവൻ (മനുഷ്യൻഅങ്ങേയറ്റം അക്രമിയും അഞ്ജനും ആയിരിക്കുന്നു“ (ഖുർആൻ)


വിത്തിൽ നൽകിയവിത്തിൽ സന്നിവേശിപ്പിച്ച അറിവും ഉത്തരവാദിത്തബോധവും മാത്രം പോര


അറിവും ഉത്തരവാദിത്തബോധവും വെച്ച് കാര്യങ്ങൾ നടത്താനുള്ള അധികാരവും നിയന്ത്രണവുംആദമിന് കിട്ടണംവേണംചുറ്റുവട്ടം അതിനായി വിധേയപ്പെടണം.


അതുകൊണ്ട്


നാല്പ്രപഞ്ച ചാലകശക്തികൾ (ദേവീ ദേവൻമാർ) (മാലാഖകൾഅറിവുള്ളഅറിവ് കൊണ്ട്മുന്നിൽ നിന്ന മനുഷ്യന് (ആദമെന്ന ആദ്യവിത്തിന്വിധേയപ്പെട്ടു.


നാം മാലാഖകളോട് (പ്രപഞ്ച ചാലകശക്തികളോട്ദേവീ ദേവന്മാരോട്ആവശ്യപ്പെട്ട സന്ദർഭംനിങ്ങൾ (അറിവുകൊണ്ട് മികച്ചുനിൽക്കുന്നആദമിന് സാഷ്ടാംഗപ്പെടുക (വിധേയപ്പെടുക)“ ( ഖുർആൻ)


മാലാഖകൾ ( ദേവീ ദേവന്മാർവെളിച്ചം കൊണ്ടാണുണ്ടായത് ( നിലക്ക് അഗ്നിയിൽ നിന്നാണ്എന്നത് ഖുർആൻ ആദ്യമേ വ്യക്തമാക്കിയതാണ്


വെളിച്ചം കൊണ്ടുണ്ടായ മാലാഖകൾ ( ദേവീ ദേവന്മാർമനുഷ്യന് കീഴ്പ്പെട്ടു എന്നുപറഞ്ഞാൽവെളിച്ചത്തിന്റെ വേഗത മനുഷ്യന് കൈവരിക്കാനും കീഴ്പ്പെടുത്താനും ഉപയോഗിക്കാനും സാധിക്കുംഎന്നർത്ഥം.


മനുഷ്യൻ എങ്ങനെ ഇന്ന് കാണുന്ന എല്ലാം ചെയ്യുന്നവനുംആകാശം കീഴടക്കുന്നവനും ആയിഎന്നതിനുള്ള അനുമതിപത്രമാണ് മാലാഖകൾ ( ദേവീ ദേവന്മാർമനുഷ്യന് കീഴ്പ്പെട്ടുഎന്നുപറഞ്ഞാൽ അർത്ഥംസൂചന.


അറിവും ഉത്തരവാദിത്തബോധവും നൽകപ്പെട്ടവൻ മനുഷ്യൻ


അറിവുള്ള മനുഷ്യന് പ്രപഞ്ചചാലകശക്തികൾ വിധേയപ്പെട്ടുവിധേയപ്പെടും


ഖുർആൻ പറഞ്ഞതിന്റെ രത്നച്ചുരുക്കം അതാണ്.


അഞ്ച് അറിവുള്ള ആദമിന് (മനുഷ്യന് മുമ്പിൽസാഷ്ടാംഗപ്പെടാതെ നിന്ന (വിധേയപ്പെടാതെനിന്ന), നിരാശപ്പെട്ട്അഹങ്കാരം കൊണ്ടും അസൂയ കൊണ്ടും മാറിനിന്നഅറിവ് കൊണ്ട് മികച്ചആദമിന് സാഷ്ടാംഗപ്പെടാൻ (വിധേയപ്പെടാൻവിസമ്മതിച്ച മാലാഖ (പ്രപഞ്ച ചാലകശക്തി) (ദേവി / ദേവൻപിശാചായി.


അവരൊക്കെയും (പ്രപഞ്ച ചാലകശക്തികളൊക്കെയുംസാഷ്ടാംഗപ്പെട്ടുഇബ്ലീസ്(നിരാശപ്പെട്ടവൻഒഴികെഅവൻ നിഷേധിച്ചു (ധിക്കരിച്ചു), അഹങ്കരിച്ചു, (എന്നിട്ടോ?) സത്യംമറച്ചുവെക്കുന്നവരിൽ (കാഫിറുകളിൽപെടുകയും ചെയ്തു.” ( ഖുർആൻ)


ഇങ്ങനെയൊക്കെ എല്ലാം സന്നിവേശിപ്പിക്കപ്പെട്ട് ഭൂമിയിലെ പ്രതിനിധിയായ (ഖലീഫയായമനുഷ്യൻതന്റെ അധികാരവും അധികാരം നടത്താൻ വേണ്ടി ഉണ്ടായ അറിവുംഅറിവ് കൊണ്ടുണ്ടായഅധികാരവും നിയന്ത്രണവും വെച്ച് താന്തോന്നി ആകാമോ?


ഇല്ല.


പകരം ഇതൊക്കെ വെച്ചും മനുഷ്യൻ എങ്ങനെ ജീവിക്കണംഎന്തിന് വേണ്ടി ജീവിക്കണം എന്നതുംഖുർആൻ വ്യക്തമാക്കി.


ആറ്പ്രപഞ്ച ചാലകശക്തികൾക്കും അപ്പുറമുള്ള (മാലാഖകൾ തന്നെയായ ദേവീദേവന്മാർക്കുംഅപ്പുറമുള്ളപ്രപഞ്ച ചാലകശക്തികൾക്കും നിദാനമായ ശക്തിക്ക് വഴിപ്പെട്ടു സമർപ്പിച്ച്ജീവിക്കണം.


മനുഷ്യരെയും(ഗോചരമായവരേയുംജിന്നിനെയും  (അഗോചരമായവരേയുംനാം നമുക്ക്വഴിപ്പെടാനല്ലാതെ (അടിമപ്പെടാനാല്ലാതെസൃഷ്ടിച്ചിട്ടില്ല.” ( ഖുർആൻ


ആദം എന്ന മനുഷ്യന്റെ ആദ്യവിത്തിൽ തന്നെ നടന്നസന്നിവേശിപ്പിച്ച ആറ് കാര്യങ്ങളാണ് മുകളിൽപറഞ്ഞത്.


വിത്തിലുള്ളതാണ് കാലക്രമേണ മനുഷ്യനിൽ തെളിയുന്നമനുഷ്യനുണ്ടാക്കുന്ന എല്ലാ കാര്യങ്ങളുംനേട്ടങ്ങളും പുരോഗതികളും.


വിത്തിലുള്ള ഗുണവിശേഷം തന്നെയാണ് മരമായി കൊമ്പിലും തടിയിലും പൂവിലും പഴത്തിലുംഉണ്ടാവുക.


വിത്തിലുള്ള ഗുണവിശേഷം തന്നെയാണ് മരമായ കൊമ്പിലുണ്ടാവുന്ന ഇലകളും പഴങ്ങളുംപൂവുകളും.


മനുഷ്യന്റെ വിത്തിൽ (ആദമിൽ ) ചെലുത്തിയ കാര്യമാണ് എല്ലാ മനുഷ്യരും അധികാരബോധവുംഅധികാരസ്വഭാവവും (ഖിലാഫത്ത് ബോധംഉള്ളവരായിരിക്കുമെന്നത്


വിത്തിൽ ചെലുത്തിയ ഗുണമായപ്രതിനിധി എന്ന നിലക്കുള്ള മേൽനോട്ട സ്വഭാവവുംഅധികാരമനസ്സും കാണിക്കുന്ന ദൈവത്തിന്റെ പ്രതിനിധി (ഖലീഫആവുന്നത് മനുഷ്യർമൊത്തമാണ്.


അല്ലാതെ ഏതെങ്കിലും മനുഷ്യർ മാത്രവും മനുഷ്യരിൽ ഏതെങ്കിലും വിഭാഗം മനുഷ്യരും മാത്രമല്ല


ഖലീഫ എന്ന പ്രതിനിധി ആവുന്നതും അധികാര-പ്രാതിനിധ്യ സ്വഭാവം കാണിക്കുന്നതും മനുഷ്യർമൊത്തം.


ആവും വിധംതങ്ങൾക്കാവുന്ന സമയത്തിലും സ്ഥലത്തിലും മേഖലയിലും എല്ലാ മനുഷ്യരുംഒരുപോലെ തങ്ങളുടെ അധികാര മേൽനോട്ട പ്രാതിനിധ്യ സ്വഭാവം കാണിക്കുന്നസ്വഭാവക്കാരായിരിക്കും എന്നർത്ഥം.


മുസ്ലിമോ കൃസ്ത്യാനിയോ ഹിന്ദുവോ യൂറോപ്യനോ അമേരിക്കക്കാരനോ ഏഷ്യക്കാരനോവെളുത്തവനോ കറുത്തവനോ മാത്രമല്ല അധികാര മേൽനോട്ട പ്രാതിനിധ്യ സ്വഭാവം കാണിക്കുക


എല്ലാ മനുഷ്യരും തന്നെയാണ്


അവസരം ഒത്തുവരുമ്പോൾവിത്ത് മുളച്ച് വലുതാവുമ്പോൾ എന്നപോലെ എല്ലാ മനുഷ്യരുംഒന്നല്ലെങ്കിൽ മറ്റൊരു തരത്തിൽ  അധികാര മേൽനോട്ട സ്വഭാവം കാണിക്കും എന്നർത്ഥം.


മനുഷ്യനിലെ സ്വതസിദ്ധ സ്വഭാവമാണ് പ്രതിനിധിയായ മനുഷ്യൻ അധികാരഭാവം കാണിക്കുകഎന്നത് എന്നർത്ഥം.


മനുഷ്യൻ ആവാൻ സാധ്യതയുള്ള എല്ലാ സംഗതികളും ആദമെന്ന ആദ്യ വിത്തിൽചെലുത്തപ്പെടുകയും സന്നിവേശിക്കപ്പെടുകയും ചെയ്തത് കാരണം  സംഗതികൾ ഏതെങ്കിലുംകോലത്തിൽ ഏതെങ്കിലും ഇടങ്ങളിൽ പുറത്ത് വരും.

No comments: