Tuesday, December 19, 2023

ദൈവമേ നീ എനിക്ക് എന്തെങ്കിലും തന്നു എന്ന് കരുതാൻ മാത്രം അല്പനല്ല ഞാൻ.

എൻ്റേത് എന്ന് പറയാൻ മാത്രം ഞാനില്ല.

എൻ്റെ നിസ്സഹായതയും കഴിവുകേടും അറിവുകേടും തന്നെ ഞാൻ, എൻ്റെ അറിവ്. 

ഞാനതറിയുന്നു. 

ഉണ്ടെങ്കിൽ ഉള്ള നീയും അതറിയും.

*******

ദൈവമേ നീ എനിക്ക് എന്തെങ്കിലും തന്നു എന്ന് കരുതാൻ മാത്രം അല്പനല്ല ഞാൻ. 

ദൈവമേ എനിക്ക് എന്തെങ്കിലും മാത്രം തരുന്ന അല്പനല്ല നീയും. 

ഞാനും എൻ്റേതും മുഴുവൻ നിൻ്റെത് മാത്രമായിരിക്കെ നീയെങ്ങിനെ എന്തെങ്കിലും മാത്രം എനിക്ക് തരുന്നവനാകും?

ഞാൻ സ്വയം വേറേതന്നെ സ്വതന്ത്ര, സ്വയംപര്യാപ്ത അസ്തിത്വം ഉള്ളവനാണോ നി എന്തെങ്കിലും മാത്രം ഔദാര്യമായി എനിക്ക് തരാൻ

ഇടക്ക് മാത്രം നീ എന്തോ ചിലത് എനിക്ക് തരുന്നതല്ലല്ലോ?

എൻ്റെതൊന്നും എൻ്റേതല്ലാത്ത വിധം എല്ലാം നിൻ്റെതും നീ തന്നതും തന്നെയല്ലേ? 

എന്നിരിക്കെ ഏതെങ്കിലും ചിലതിൻ്റെ പേരിൽ നിനക്ക് നന്ദി പറയുകയോ? 

നീ തന്നത് ചിലതും ബാക്കിയെല്ലാം ഞാൻ സ്വയം തന്നെ ഉണ്ടാക്കിയതും കണ്ടെത്തിയതും പോലെയോ?

അങ്ങനെയല്ലലോ?

ഞാനും എൻ്റേതും മുഴുവൻ എൻ്റേതല്ലാത്ത വിധം നിൻ്റേത് മാത്രമായി

No comments: