ശരി ഏത് പക്ഷത്താണെങ്കിലും പറയും.
തെറ്റും ഏത് പക്ഷത്താണെങ്കിലും പറയും.
ആരോ ബഹുമാനിക്കുന്നു എന്നതുകൊണ്ട്
ആ ബഹുമാനിക്കുന്നവൻ വിചാരിക്കുന്നത് പോലെ തന്നെ
എപ്പോഴും പറയണം എന്നത്
ബഹുമാനിക്കുന്നയാളുടെ അടിമയാകുന്നതിന് തുല്യം.
അത് ബഹുമാനം അഭിനയിച്ച് വാങ്ങൽ.
*******
ഇസ്രായേൽ ഫലസ്തീൻ:
മുസ്ലിംകൾ വിശ്വാസപരമായി തീവ്രവാദികൾ ആവാം. പക്ഷേ, അവർക്ക് ഒരിക്കലും ഭീകരവാദികൾ ആവാൻ സാധിക്കില്ല.
മുസ്ലിംകൾ ഭീകരവാദികൾ ആണെന്ന് വരുത്തുന്ന വാർത്തകൾ യഥാർത്ഥ ഭീകരവാദികൾ പടച്ചുവിടുന്നതാണ്. അവ ശരിയാണോ എന്ന് പരിശോധിക്കാനെങ്കിലും നമ്മൾ ഒന്ന് ശ്രമിക്കണം.
രണ്ട് പക്ഷത്തും ശരിയും തെറ്റും കാണാനാവാത്ത ഒരുതരം ഏകപക്ഷീയ അന്ധതയും വെറുപ്പും നമ്മെ ഭരിക്കുന്നില്ലേ എന്നത് ശരിക്കും പരിശോധിക്കേണ്ടതാണ്.
അധിനിവേശം നടത്തിയവർ മാത്രം എല്ലാം കൊണ്ടും എപ്പോഴും ശരി എന്ന് ചിന്തിക്കുന്നത്ര നാം പോകാമോ? അതും മറുപക്ഷത്ത് ശരിയെ ഇല്ലെന്ന മട്ടിൽ...
മുസ്ലിംകൾ കയ്യേറി എന്ന് പറയുന്ന ബാബ്റി മസ്ജിദ് കലാപങ്ങൾ പടച്ചുവിട്ട് തിരിച്ചുപിടിക്കണം. അതേ സമയം അമേരിക്കൻ ബ്രിട്ടീഷ് പിൻബലത്തിൽ ഫലസ്തീൻ കയ്യേറിയത് ആ നാട്ടുകാർ തിരിച്ചുചോദിക്കാൻ പാടില്ല.
ഇന്ത്യയിൽ ഇങ്ങനെ ആ നാട്ടുകാർ അല്ലാത്ത ആരൊക്കെയോ വന്ന് മറ്റൊരു രാജ്യം ഉണ്ടാക്കിയാൽ നമ്മളും വെറുതേ നോക്കിനിൽക്കുമായിരിക്കും, അല്ലേ?
നമുക്ക് വേണ്ടിയാണെങ്കിൽ ഒരു ന്യായം മുസ്ലിംകൾക്ക് വേണ്ടിയാണെങ്കിൽ, വെറുപ്പ് മാത്രം അടിസ്ഥാനമാക്കിയ വേറൊരു ന്യായം എന്നാകാൻ പറ്റുമോ?
ന്യായം ആർക്കാണെങ്കിലും ഒരുപോലെ എന്നതല്ലേ മനസ്സാക്ഷിയുടെ മുൻപിൽ സത്യസന്ധത പുലർത്തുന്ന, പുറത്തൊന്നും ഉള്ളിൽ വേറൊന്നും പറയാത്ത, ശുദ്ധകാപട്യം സൂക്ഷിക്കാത്ത നിഷ്പക്ഷ മനസ്സ് പറയേണ്ടത്?
മുസ്ലിം എന്ന നിലക്ക് ഒരുനിലക്കും ചെയ്യാൻ സാധ്യതയില്ലാത്ത കാര്യം വരെ അവരുടെമേൽ ഒരു തെളിവുമില്ലാതെ ശത്രുക്കൾ പ്രചരിപ്പിക്കുന്നത് നമുക്ക് വേദവാക്യവും ആകുന്നു.
മറുഭാഗത്ത്, കൊന്നിട്ടും അരിശം തീരാതെ വീണ്ടും മഹാത്മാഗാന്ധിയുടെ ചിത്രത്തിന് നേരെ (അരിശം തീരാത്തത് കൊണ്ട്) വീണ്ടും അരിശം തീർക്കാൻ വെടിവെച്ചവർ നമുക്ക് പുണ്യപുരുഷൻമാരും ആവുന്നു.
*******
മുസ്ലിംകൾ വിശ്വാസപരമായി തീവ്രവാദികൾ ആവാം. പക്ഷേ, അവർക്ക് ഒരിക്കലും ഭീകരവാദികൾ ആവാൻ സാധിക്കില്ല.
മുസ്ലിംകൾ ഭീകരവാദികൾ ആണെന്ന് വരുത്തുന്ന വാർത്തകൾ യഥാർത്ഥ ഭീകരവാദികൾ പടച്ചുവിടുന്നതാണ്. അവ ശരിയാണോ എന്ന് പരിശോധിക്കാനെങ്കിലും നമ്മൾ ഒന്ന് ശ്രമിക്കണം.
No comments:
Post a Comment